Skip to content
Toggle navigation
หน้าแรก
สาระและมาตรฐานการเรียนรู้
สาระและมาตรฐานการเรียนรู้
นิยามศัพท์ในหลักสูตร
สื่อการเรียนรู้
โปสเตอร์
Animation Clip
Learning Object
สื่อวีดิทัศน์
หนังสือเรียนและคู่มือครู
ตัวอย่างกิจกรรมการเรียนรู้
อบรมครู
บทความ
บทความด้านเทคโนโลยี
เอกสารเผยแพร่
ข่าวสาร DT และประชาสัมพันธ์
ติดต่อเรา
สาระและมาตราฐานการเรียนรู้
ดูทั้งหมด
คู่มือครูการออกแบบและเทคโนโลยี
คู่มือครูรายวิชาพื้นฐานวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี(การออกแบบและเทคโนโลยี) ชั้น ม1 ดาวน์โหลดได้ที่...
คำอธิบายรายวิชา
คำอธิบายรายวิชาพื้นฐานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เทคโนโลยี (การออกแบบและเทคโนโลยี) ม 1...
คู่มือการใช้หลักสูตร
คู่มือการใช้หลักสูตรสาระที่ 4 เทคโนโลยี (การออกแบบและเทคโนโลยี)...
วีดิทัศน์ชี้แจงหลักสูตร
วีดิทัศน์ชี้แจงหลักสูตรสาระที่ 4 เทคโนโลยี (การออกแบบและเทคโนโลยี) จำนวน 7 ตอน...
คำสั่งปรับปรุงโครงสร้างเวลาเรียน
คำสั่งปรับปรุงโครงสร้างเวลาเรียน ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช...
สื่อการเรียนรู้
ดูทั้งหมด
คลังบทความ
ดูทั้งหมด
“กังหันน้ำชัยพัฒนา สู่การแก้ปัญหามลพิษทางน้ำ” กรณีศึกษาเพื่อส่งเสริมการคิดวิเคราะห์ของผู้เรียนด้วยกระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรม
“กังหันน้ำชัยพัฒนา สู่การแก้ปัญหามลพิษทางน้ำ”...
การใช้กระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรมเพื่อเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์และทักษะการแก้ปัญหา ตอนที่ 2
การใช้กระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรมเพื่อเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์และทักษะการแก้ปัญหา ตอนที่...
การใช้กระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรมเพื่อเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์และทักษะการแก้ปัญหา ตอนที่ 1
การใช้กระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรมเพื่อเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์และทักษะการแก้ปัญหา ตอนที่...
Young Pilot Result
ผลการแข่งขัน STEM Young Pilot Challenge 2018 ระดับประถมศึกษา ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น รายชื่อ 20 ทีมที่ได้เข้าร่วมค่าย STEM Young Pilot Camp...
จะสร้างสิ่งของเครื่องใช้ ต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง
...
จากเทคโนโลยีบนฟากฟ้าสู่พื้นดิน
...
เอกสารเผยแพร่
เอกสารประกอบการประชุมปฏิบ้ติการพัฒนาครูแกนนำ DT
เอกสารประกอบการประชุมปฏิบัติการสำหรับโรงเรียนคุณภาพ SMT ประจวบคีรีขันธ์
การประชุมเสวนาวิชาการเรื่อง ความคิดสร้างสรรค์
เอกสารประกอบการอบรม
บทความน่ารู้