Skip to content
วิชาออกแบบและเทคโนโลยี สสวท.
  • หน้าแรก
  • สาระและมาตรฐานการเรียนรู้
    • สาระและมาตรฐานการเรียนรู้
    • นิยามศัพท์ในหลักสูตร
  • สื่อการเรียนรู้
    • โปสเตอร์
    • Animation Clip
    • Learning Object
    • สื่อวีดิทัศน์
    • หนังสือเรียนและคู่มือครู
    • ตัวอย่างกิจกรรมการเรียนรู้
  • อบรมครู
  • บทความ
    • บทความด้านเทคโนโลยี
    • เอกสารเผยแพร่
  • ข่าวสาร DT และประชาสัมพันธ์
  • ติดต่อเรา
หน้าแรก > สื่อการเรียนรู้ > ตัวอย่างกิจกรรมการเรียนรู้ > สัญลักษณ์ copyright และ creative commons
  • นิยามศัพท์ในหลักสูตร
    • นิยามคำศัพท์ ปี 2549
    • นิยามคำศัพท์ ปี 2551
  • บทความ
    • ข่าวสาร DT และประชาสัมพันธ์
    • บทความด้านเทคโนโลยี
  • สาระและมาตรฐานการเรียนรู้
  • สื่อการเรียนรู้
    • Animation Clip
    • Learning Object
    • ตัวอย่างกิจกรรมการเรียนรู้
    • สื่อวีดิทัศน์
    • หนังสือเรียนและคู่มือครู
      • หนังสือเรียนและคู่มือครูการออกแบบและเทคโนโลยี ปีการศึกษา 2561
    • โปสเตอร์
  • เอกสารเผยแพร่

เมนูอื่นๆ

  • แผนผังเว็บเพจ
  • Web Links ที่น่าสนใจ
  • การออกแบบและเทคโนโลยี
    • ระบบทางเทคโนโลยี
    • ทรัพยากรทางเทคโนโลยี มี 7 ด้านดังนี้
    • กระบวนการเทคโนโลยี มี 7 ขั้นตอนดังนี้

ติดตามเรา