อบรมครูออนไลน์ ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ปี 2562 หลักสูตรที่ 1
– เกณฑ์การประเมิน เรื่อง ความหมายและประโยชน์ของเทคโนโลยี
– เกณฑ์การประเมิน เรื่อง การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี
– เกณฑ์การประเมิน เรื่อง ระบบทางเทคโนโลยี
– คู่มือครู บทที่ 1 เทคโนโลยีรอบตัว
– คู่มือครู บทที่ 2 การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี
– คู่มือครู บทที่ 3 ระบบทางเทคโนโลยี
– ตัวอย่างแนวทางการจัดการเรียนรู้ในห้องเรียน
– การวัดและประเมินผลกระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรม
– ตัวอย่างเครื่องมือการประเมิน
– บทความเรื่องกระบวนการ ตอนที่ 1
– บทความเรื่องกระบวนการ ตอนที่ 2
– บทความเรื่องกังหันน้ำชัยพัฒนากับ EDP
– ตัวอย่างรายการประเมินและเกณฑ์การประเมิน
อบรมครูออนไลน์ ชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ปี 2562 หลักสูตรที่ 1
– เนื้อหาระบบทางเทคโนโลยีที่ซับซ้อน
– แนวทางการจัดการเรียนรู้ระบบทางเทคโนโลยีที่ซับซ้อน
– แนวทางการวัดประเมินผลระบบทางเทคโนโลยีที่ซับซ้อน
– เนื้อหาการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี
– แนวทางการจัดการเรียนรู้การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี
– แนวทางการวัดประเมินผล การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี
– แนวทางการจัดการเรียนรู้ผลกระทบของเทคโนโลยี
– แนวทางการวัดประเมินผลผลกระทบของเทคโนโลยี
– บทความเรื่อง กระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรม ตอนที่ 1
– บทความเรื่อง กระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรม ตอนที่ 2
– PPT-1 ม 4 ตอนที่ 3 ความรู้และทักษะพื้นฐานเฉพาะด้าน
– ตอนที่ 3 ความรู้และทักษะพื้นฐานเฉพาะด้าน บทนำ
– PPT-2 ภาพรวมวีดิทัศน์ ม 4 ตอนที่ 3 ความรู้และทักษะ
– ใบความรู้เรื่อง เครื่องมือช่างพื้นฐาน
– ใบความรู้เรื่อง ประเภทและสมบัติของวัสดุ
– ใบความรู้เรื่อง วัสดุและสมบัติของวัสดุ
– PPT-3 แนวทางการจัดการเรียนรู้ กิจกรรมที่ 1
– ใบกิจกรรมเรื่อง กลไกที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน
– ใบกิจกรรมเรื่อง เครื่องใช้ไฟฟ้าในชีวิตประจำวัน
– ใบกิจกรรมเรื่อง เครื่องมือพื้นฐาน
– ใบกิจกรรมเรื่อง สมบัติของวัสดุ
– PPT-4 แนวทางการจัดการเรียนรู้ กิจกรรมที่ 2
– PPT-5 แนวทางการวัดและประเมินผล ตอนที่ 3
– การวัดและประเมินทักษะ พฤติกรรม
– การวัดและประเมินผล วัสดุและเครื่องมือพื้นฐาน
– สื่อและแหล่งเรียนรู้เพิ่มเติม
– ใบความรู้เรื่อง การตั้งคำถาม 5W 1H
– ใบความรู้เรื่อง ตารางวิเคราะห์ทรัพยากรทางเทคโนโลยี
– ใบความรู้เรื่อง function analysis diagram
– ใบความรู้เรื่อง แผนภูมิแกนต์ (gantt chart)